User-agent: * Disallow: ผลิตภัณฑ์จากน้ำผึ้งดอกไม้ป่าแท้จากธรรมชาติ : Fruits Nzyme Detoxify Shampoo & Conditioner

Thursday, January 20, 2011

Fruits Nzyme Detoxify Shampoo & Conditioner

Fruits Nzyme Detoxify Shampoo & Conditioner (Chemical Free)
แชมพูแอนต์คอนดิชั่นเนอร์สูตรดีท็อกซ์จากเอนไซม์ผลไม้ ไร้สารเคมี 

เอนไซม์อาบน้ำสระผมที่ผลิตจากเอนไซม์ผลไม้ที่บ่มเพาะจากกรรมวิธีการหมักตามธรรมชาติ แบบ IONIC CHANGE ของ ดร.รสสุคนธ์ พุ่มพันธุ์วงศ์ มาผสมผสานกับ คุณค่าของสมุนไพร และน้ำผึ้ง ทำให้ได้สารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ ฮอร์โมน และน้ำมันหอมระเหย ที่พร้อมดูดซึม เข้าสู่เซลล์ เพื่อบำรุงและฟื้นฟูเซลล์ผิว ผม และรากผม ทำให้เส้นผม หนังศีรษะแข็งแรง สะอาด สดชื่น ผิวเนียนนุ่ม ลดอาการคัน ผดผื่น

ส่วนประกอบ
น้ำหมักเอนไซม์จากผลไม้ สมุนไพร อัญชัน มะกรูด น้ำผึ้ง ขิง ตะไคร้ และคาโมมายด์
(ไม่แต่งกลิ่น แต่งสี ไม่มีวัตถุกันเสีย)

ขนาด 200 มิลลิลิตร  ราคา 200 บาท

ขนาด 1,000 มิลลิลิตร ราคา 650 บาท

วิธีการใช้
ใช้ล้างหน้า ช่วยขจัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวสะอาด สดชื่น
ใช้สระผม ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะ และเส้นผม ตลอดจนบำรุงรากผม ทำให้ผมนุ่ม เนียน สลวย มีน้ำหนัก ไม่หลุดร่วงง่าย
ใช้อาบน้ำ ช่วยทำความสะอาดร่างกาย ลดอาการผดผื่นคัน ทำให้ผิวสะอาด เนียน ใส




สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ คุณตู๋ 085-7100612 หรือ อีเมล์ tusora@hotmail.com

No comments:

Post a Comment